Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bệnh liệt dương: Dấu hiệu nhận biết

Gồm 12 bài. Liệt dương là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của nam giới,vì xét ở góc độ tâm lý- xã hội, khả năng sinh sản và những lợi ích gìn giữ hạnh phúc gia đình của người đàn ông vẫn được xem là chuyện rất quan trọng. Bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể gặp phải chứng liệt dương trong cuộc đời của họ. Ngày nay, nhiều thanh niên trẻ cũng mắc phải bệnh này. Nhiều người bảo, tình dục quyết định phần lớn hạnh phúc. Nếu như vậy, người vợ nào cũng cần là một bác sĩ xịn trong “chuyện ấy” để giúp chồng luôn giữ phong độ.

Cách tự kiểm tra khả năng ‘chuyện ấy’ của chàng: Xem tính chủ động trong đời sống tình dục là cách đầu tiên để nam giới tự kiểm tra khả năng của mình. Mọi đàn ông đều không thừa nhận khả năng tình dục của mình là kém, đơn giản vì họ luôn muốn thể hiện sự “dũng mãnh” của mình. Thực ra, nam giới có thể tự kiểm tra khả năng tình dục của mình, xem bản lĩnh của mình đến đâu? Có 3 phương pháp tự kiểm tra khả năng tình dục cho đàn ông.

Tình dục tuân theo quy luật sinh lí của bản thân sẽ khiến cho con người ta cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Trong sách y học cổ đại có một sự sai lầm khi cho rằng tinh dịch có giá trị hơn máu, hay “một giọt tinh dịch, mười giọt máu”. Quan điểm này cho rằng việc xuất tinh sẽ làm tổn hại tới nguyên khí và ủng hộ việc “hi sinh tinh dịch” để bảo toàn nguyên khí. Biện pháp nhịn xuất tinh cũng xuất hiện từ đó. Nhưng ngày nay lại cho rằng những quan niệm trên là vô lý, không có cơ sở khoa học. Khoa học ngày nay đã chứng minh được nhịn xuất tinh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có 3 mối nguy hại lớn…

Thủ phạm nào làm đàn ông mất dần “nam tính”?: Trong cuộc sống hàng ngày có một số thói quen xấu gây ảnh hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe mà nhiều người không hề biết, như bỏ bữa sáng, thời gian đi vệ sinh lâu, thức khuya, hút thuốc lá sẽ làm giết hết tinh trùng… Có những thứ tưởng chừng bồi bổ nhưng lại làm đàn ông bị liệt dương, như uống cao trăn và ăn thịt trăn, dùng quá nhiều mật gấu…

Bài 1. Dấu hiệu nhận biết bệnh liệt dương


Vậy liệt dương là gì? Liệt dương hay suy giảm cương dương là tình trạng khi một người đàn ông không có khả năng cương hoặc chỉ cương được trong một thời gian ngắn.
Trong nhiều trường hợp, liệt dương bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Nhưng chúng ta đã biết, cảm xúc và tâm lý cũng ảnh hưởng khả năng giới tính ở nam giới.

Liệt dương là nỗi lo của không ít quý ông khi “lâm trận”.

Liệt dương được biểu hiện qua những triệu chứng sau:

  • Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được.
  • Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây.
  • Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.
  • Giảm sức mạnh xuất tinh.
  • Giảm tần số xuất tinh.
  • Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm.
  • Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
Điều quan trọng nhất mà đàn ông cần hiểu là liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị. Họ nên giảm căng thẳng, lo lắng và loại trừ bỏ các vấn đề có thể gây liệt dương.

Nếu điều này không mang lại hiệu quả, lúc ấy, họ cần tư vấn của bác sĩ để biết được biện pháp chữa trị hiệu quả nhất.
- Theo VnMedia/ Health

Bài 2. Chữa trị chứng liệt dương tại nhà.


Liệt dương là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của nam giới, vì xét ở góc độ tâm lý- xã hội, khả năng sinh sản của người đàn ông vẫn được xem là chuyện quan trọng.

Vì lý do này, nam giới thường ít tin tưởng vào lời khuyên và chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, luôn mang mặc cảm rằng mình là người bỏ đi và lo sợ bị chế giễu. Nếu bạn không có khả năng đạt đến trạng thái cương cứng của dương vật trong khoảng vài tuần thì nguy cơ gặp bất thường về việc “đứng thẳng” của “cậu nhỏ” là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Có rất nhiều biểu hiện khác nhau liên quan đến vấn đề cương cứng của dương vật, chẳng hạn một số người có thể đi đến trạng thái cương cứng nhưng lại không thể duy trì được thường xuyên. Một số người khác lại gặp khó khăn và hầu như không thể cố gắng được lần nào. Những khác thường trong vấn đề cương cứng có thể xuất phát từ cả nguyên nhân sinh lý lẫn những rắc rối về tâm lý. Việc chữa trị sẽ phải hướng đến cả hai nguyên nhân này. Vì vậy, không có lý do gì khiến bạn phải lo lắng nhiều. Trong trường hợp đang gặp phải những rắc rối như trên, bạn cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra càng sớm càng tốt. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn xác định chính xác căn bệnh bạn đang gặp phải, đồng thời đưa ra những ý kiến tư vấn cần thiết để điều trị bệnh.

Dưới đây là một số biện pháp chữa bệnh liệt dương tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Hiệu quả của những biện pháp chữa trị từ tự nhiên đã được chứng minh và ghi nhận trong y văn.

1. Cà rốt

Ảnh minh họa

Loại thực phẩm này rất hữu dụng trong việc chữa bệnh liệt dương. Để trị bệnh, cần thái nhỏ 1 củ cà rốt rồi trộn chung với ½ quả trứng đã luộc chín (không phân biệt loại trứng gì). Trộn thêm vào hỗn hợp này một muỗng canh mật ong và dùng chúng mỗi ngày trong ít nhất một tháng. Đây là một phương thuốc chữa bệnh tại nhà khá hiệu quả giúp làm tăng khả năng ham muốn ở nam giới.

2. Chà là.
Ảnh minh họa
Chà là khô là một phương thuốc khá phổ biến dành cho những người đang phải đối mặt với rắc rối trong việc cương cứng của dương vật. Loại trái này cung cấp nhiều năng lượng rất có lợi cho “chuyện yêu đương” của nam giới. Hãy trộn lẫn hỗn hợp bao gồm chà là khô, hạt mộc qua, hạt hồ trăn và hạnh nhân rồi dùng hỗn hợp này mỗi ngày với liều lượng 100gram.

3. Nho khô (đặc biệt là nho đen).

Ảnh minh họa
Nho khô chữa trị liệt dương rất hiệu quả vì chúng giàu chất xơ và những dưỡng chất khác như ma-giê, thiamine, vitamin C, K, E, riboflavin, folate, niacin, kẽm, can-xi, selen và man-gan. Bạn có thể đun sôi nho khô với sữa và dùng chúng 3 lần mỗi ngày đến khi căn bệnh được cải thiện rõ rệt.

4. Nước ép gừng.

Ảnh minh họa

Đây vẫn được xem là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên. Cách sử dụng nước gừng ép cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa một ít nước ép gừng với mật ong và dùng chung với ½ quả trứng đã luộc chín mỗi ngày. Sự kết hợp giữa 3 loại thực phẩm này có thể giúp chữa trị những rắc rối về chức năng cương cứng của dương vật và bệnh liệt dương.

5. Măng tây.

Ảnh minh họa
Măng tây cũng là một loại thực phẩm có công dụng kích thích khả năng ham muốn. Để chữa trị bệnh xuất tinh sớm và những rắc rối khác có liên quan đến sức khỏe tình dục, hãy xay nhuyễn 15 gram rễ măng tây với 2 cốc sữa và uống chúng mỗi ngày 2 lần.
- Theo phunuonline.

Bài 3. “Bác sĩ vợ” chữa liệt dương cho chồng là hiệu quả nhất.

Nhiều quý ông bất lực đến nhờ bác sĩ chạy chữa, nhưng bác sĩ đành lắc đầu: “Chuyện này chỉ có vợ anh mới… chữa nổi!”. Với “bệnh” này, phổ biến nhất là quý ông vướng vào trường hợp “với vợ thì lạnh tanh nhưng với người ngoài thì nóng hổi, mạnh mẽ”. Có người còn đòi bác sĩ cho vài loại thuốc để cảm thấy hứng thú với vợ hơn.

Hỏi ra, vẫn là những nguyên nhân “xưa như trái đất”: vợ xem trọng việc gia đình, việc xã hội hơn nên “chuyện ấy” chỉ như chất phụ gia, có cũng được, không có cũng không sao. Công việc lấn át nhu cầu, nhu cầu ít gây nên sự thờ ơ khiến chuyện chăn gối lắm lúc gần như chỉ một chiều, kiểu “ông có cần thì cần, đây có cũng được, không có cũng không sao”. Vậy là, ông muốn thì có phần phải lụy bà. Tình dục vốn “sòng phẳng”, là nhu cầu của cả hai nên khi một bên hờ hững, bên kia cũng “tắt lửa” theo.

Sự đời oái ăm ở chỗ, nhiều chị không hờ hững mãi.

Khi công việc ổn ổn, đầu óc thảnh thơi, có nhu cầu “trở về”, lại thấy chồng không còn vồ vập như xưa, thế là sinh nghi, rồi trách cứ. Cái vòng luẩn quẩn đó khiến đời sống tình dục của nhiều ông chồng cứ theo chiều hướng đi xuống. Có người không an phận với cái sự xuống đó, bèn tìm cách ăn vụng.

Nếu sự việc kéo dài, quý ông đó sẽ cụt hứng dần với vợ, nhưng về sinh lý thì người đó vẫn bình thường, nên cần “bác sĩ” vợ ra tay.

Người chồng muốn, hoặc muốn chiều vợ, nhưng vì lý do nào đó, như hơi mệt, hoặc lo lắng công việc hay sợ không đáp ứng “trả bài” được đầy đủ cho vợ, tóm lại do một hay nhiều yếu tố tâm lý cùng tác động một lúc khiến anh ta lúng túng, “cậu nhỏ” chỉ sều sều ển ển… đạt 70 % yêu cầu cần có để vào cuộc. Nếu lúc này người vợ rất bình tĩnh, rất tâm lý nhẹ nhàng, dỗ dành như cưng nựng em bé và giúp chồng “tác động” bằng nhiều biện pháp cách thức khác nhau để chồng tự tin, thêm hưng phấn và để “cậu nhỏ” tiếp tục đat tới ngưỡng cần thiết 100% và có thể sẵn sàng vào cuộc là cách thức khôn ngoan và quan trọng nhất, về mặt sinh học thực ra là để máu tiếp tục dồn về thêm cương cứng…

Ngược lại nếu người vợ, nóng vội, hay quá thèm khát, hoặc bị thất bại nhiều lần, nên mất niềm tin nơi chồng về chuyện chăn gối, không thể chờ đợi để tiếp tục khởi động thêm cho chàng, lúc này vợ chỉ cần nói nặng lời vài câu, hay tỏ ra khó chịu, chê bai chồng thì sẽ hỏng việc. Chàng sẽ bị cụt hứng và nhanh chóng từ 70% sẽ giảm về 00%… cả hai bẽ bàng thu quân để lại một bầu không khí ngột ngạt, câm lặng khủng khiếp…

Vì vậy, yếu tố tâm lý cả hai lúc này cực kỳ quan trọng, nhất là người vợ, nếu giúp được chàng một lần thì chàng sẽ phấn khởi tự tin biết ơn v ợ và các lần sau chàng sẽ tiến triển thuận lợi hơn. Đấy cũng là xuất phát điểm câu châm ngôn: người vợ đồng thời phải là người tình và phải là con điếm trên giường, hết mình chiều chuộng lấy lòng chàng…

Vợ đừng hiền quá hay dữ dằn quá, cũng đừng chịu nhịn, làm qua loa, làm tình lấy lệ, làm cho có là hỏng việc… Chàng sẽ chán bạn, mặc dù lúc đầu là lỗi nơi chàng…do sức khoẻ, hay mất bình tĩnh…
Người tình đương nhiên phải rất hiểu chàng, cả hai phải như đang tham gia cùng thả diều, tung hứng rất hoà hợp nhịp nhàng… thì cuộc tình mới có thể viên mãn.

Người vợ phải rất am hiểu điều này, vừa giúp chồng tự tin để cùng mình ái ân, giúp mình thoả mãn hạnh phúc, cùng nhau lên đỉnh, loại trừ mọi hậu hoạ phát sinh. Nếu không, cả hai cùng thất vọng, cùng lảng tránh chuyện gối chăn, và tình trạng kéo dài càng lâu thì hậu họạ bão tố sẽ đang dần dần ập tới… Phóng the lạnh lẽo, gối chăn nặng nề, nguy cơ mất hạnh phúc cận kề… nghi kỵ xuất hiện. Nó là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất dẫn tới mất hạnh phúc hôn nhân và nhiều hệ luỵ khác… vậy lúc ấy lỗi tại ai ?

“Bác sĩ” vợ có lợi thế hơn bác sĩ ở bệnh viện nhiều, vì hiểu chồng hơn ai hết, nếu muốn chồng vui vẻ, thoải mái trở lại chỉ là chuyện trong lòng bàn tay. Đơn giản, chỉ cần dành một ngày riêng tư, không vướng bận con cái để nấu cho chàng bữa ăn ngon, trò chuyện, vui đùa cùng nhau. Thêm vào đó, một bộ đồ ngủ mới lạ và một chút chủ động và tỏ ra vợ không phải người ban phát cho chồng chuyện ấy, mà là chú mèo ướt đang cần chàng chăm sóc vuốt ve.

Những “liều thuốc” này chẳng tốn kém, không có tác dụng phụ nên “bác sĩ” vợ có thể dùng liên tục và không bao giờ thừa. Nếu người chồng phải đi tìm người tình là chuyện bất đắc dĩ, mà nguyên nhân nhiều khi do bất mãn từ người vợ mà anh ta sinh ra thế. Vợ không biết chiều, hoặc không muốn chiều chuộng chồng, anh ta phải chiều mình, mắc mớ gì mình phải chiều anh ấy… đấy là mấu chốt của vấn đề. Còn người tình thì họ rất sẵn lòng chiều chàng đến bến… Vậy vợ có làm người tình được không ?

Nhiều trường hợp, người nam bị rối loạn cương, đặc biệt là chứng “cướp cò”, ngoài sự hỗ trợ bằng thuốc, vai trò của “bác sĩ” vợ cũng rất quan trọng.

Có người vợ… vô duyên, mới bắt đầu cuộc chơi đã hỏi với vẻ dèm pha khinh bạc, bất mãn, gây khó chịu cho chồng, như “có làm được không đó, kẻo lại mất công…?” làm cho chồng mất tự tin, “rớt đài” luôn. Cũng có người vợ vừa lâm trận đã bảo “có làm thì làm cho ra hồn, không thì chỉ mệt mà mất công…” khiến chồng đắng miệng, mất hứng.

Lại có trường hợp anh chồng cần áp dụng biện pháp “đang tiến hành, tạm thời ngưng rồi tiếp tục để kéo dài thời gian”; nhưng thay vì kiên nhẫn giúp chồng luyện tập, vợ lại bảo “làm đại đi, mệt quá”, thế là chồng bỏ cuộc.

Nếu xác định mình cũng là “bác sĩ”, người vợ thậm chí còn phải biết lắng nghe những lời phàn nàn của “bệnh nhân”, chịu bỏ công, bỏ sức ra để “điều trị” cho “bệnh nhân”.
Trong “chuyện ấy”, làm bác sĩ vợ cũng đơn giản, chẳng cần am hiểu nhiều, chỉ cần biết lắng nghe nhu cầu của “bệnh nhân” để hỗ trợ. Khi “bệnh nhân” cần hỗ trợ cụ thể (như trường hợp xuất tinh sớm kể trên), vợ cần phải vừa làm bác sĩ, vừa làm y tá để chăm sóc, nâng đỡ “bệnh nhân” bằng cả tấm lòng.

Nhiều người bảo, tình dục quyết định phần lớn hạnh phúc. Nếu như vậy, người vợ nào cũng cần là một bác sĩ xịn trong “chuyện ấy” để giúp chồng luôn giữ phong độ.
- Theo Báo Phụ Nữ

Bài 4. Cách tự kiểm tra khả năng ‘chuyện ấy’ của chàng

Xem tính chủ động trong đời sống tình dục là cách đầu tiên để nam giới tự kiểm tra khả năng của mình. Mọi đàn ông đều không thừa nhận khả năng tình dục của mình là kém, đơn giản vì họ luôn mốn thể hiện sự “dũng mãnh” của mình. Thực ra, nam giới có thể tự kiểm tra khả năng tình dục của mình, xem bản lĩnh của mình đến đâu? Có 3 phương pháp tự kiểm tra khả năng tình dục cho đàn ông:

1. Xem tính chủ động trong đời sống tình dục
Nếu mỗi lần làm “chuyện ấy”, bạn đều là người chủ động trước, cho thấy khả năng tình dục của bạn là hoàn toàn bình thường. Khi vợ của bạn chủ động trước, mà bạn phản ứng tích cực theo thì đây cũng là hoàn toàn bình thường. Nếu như lần nào cũng là vợ bạn “gợi ý” mà bạn không hề có bất kỳ cảm hứng nào, chứng tỏ rằngkhả năng tình dục của bạn có một chút vấn đề. Còn nếu như dưới sự gợi mở của vợ mình mà bạn không hề “động lòng” thì chứng tỏ rằng khả năng tình dục của bạn thực sự có vấn đề lớn.

2. Xem khả năng cương cứng “cậu nhỏ”
Khi mà bạn có cảm hứng với tình dục thì “cậu nhỏ” sẽ nhanh chóng cương cứng theo, hoặc chỉ sau vài phút sẽ cương cứng. Một khi cương cứng, đều có thể tiến hành làm thỏa mãn đời sống tình dục, điều này chứng tỏ bạn không có vấn đề gì vềkhả năng tình dục của mình.

Nếu như có lúc có thể cương cứng, có lúc lại không thể, hoặc sau khi cương cứng chưa đợi được đến lúc “xuất binh” thì đã trở lại bình thường, điều này cho thấy khả năng sinh dục của bạn có vấn đề.

Nếu như trong 1 khoảng thời gian dài mà bạn không thể làm “cậu nhỏ” cương cứng, điều này chứng tỏ rằng bạn có vấn đề nghiêm trọng về sinh lý.

3. Xem phản ứng tâm sinh lý của mình đối với tình dục
Người đàn ông có đời sống tình dục và tâm lý bình thường thì khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp thì sẽ có những tưởng tượng nhất định, nhìn thấy thân thể nóng bỏng gợi cảm của vợ thì sẽ muốn tiến đến vuốt ve.

Trong những tình huống bên trên, nếu bạn không hề có bất cứ cảm hứng nào, cho thấy khả năng tình dục của bạn bắt đầu trở nên tẻ nhạt.

Thông qua 3 phương pháp tự kiểm tra tình dục ở bên trên, nếu như khả năng tình dục nằm trong phạm vi bình thường thì không cần vì vài phút “cậu nhỏ yếu mềm” mà lo lắng hay phiền não, còn nếu như thuộc phạm vi không bình thường thì nên đi gặp bác sĩ để điều trị.
- (Theo Trí Thức Trẻ)

Bài 5. 4 chiêu để cải thiện kích thước ‘cậu nhỏ’ khi lâm trận

Ở nam giới, một trong những vấn đề gây nhiều thắc mắc là làm thế nào để “cậu nhỏ” đạt được phong độ tốt nhất khi lâm trận.

Dưới đây là một số biện pháp mà nếu được thực hiện thường xuyên có thể giúp mang lại kết quả đáng hài lòng.

Thay đổi chế độ ăn
Một chế độ ăn lành mạnh mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Cũng vậy, có một số loại “siêu thực phẩm” có chức năng đặc biệt trong việc cải thiện kích thước của “cậu nhỏ” nếu được sử dụng hằng ngày. Những thực phẩm giàu axít béo omega 6 và chất chống ô xi hóa như trái cây và rau rất tốt cho những ai muốn có sự cải thiện như vậy. Dầu cá và sô cô la đen là những thực phẩm giúp cải thiện lưu lượng máu khiến “cậu nhỏ” của bạn không chỉ mạnh hơn mà còn cao lên nữa.

Tập thể dục
Mặc dù phải kiên trì tập thể dục trong thời gian dài mới có thể mang lại cho cậu nhỏ sự cải thiện mong muốn, song đây chắc chắn là một cách chính thống, tự nhiên và an toàn để bạn đạt được mục đích. Có một số bài tập chuyên biệt có thể giúp bạn trong vấn đề này. Hãy tham khảo ý kiến huấn luyện viên của bạn và cố gắng tuân thủ chế độ tập đã đề ra.

Màn dạo đầu chất lượng
Màn dạo đầu chất lượng luôn là cách tốt nhất để cuộc yêu thăng hoa và mang lại sự hài lòng cho cả hai. Không những thế, khúc dạo đầu tốt còn giúp “cậu nhỏ” cải thiện kích thước mỗi khi xung trận mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Hãy trang bị cho mình kiến thức về những kiểu kỹ thuật dạo đầu khác nhau và hướng dẫn cho cả đối tác. Đây chắc chắn là một cách tự nhiên và hiệu quả để kéo dài thời gian xung trận cho “cậu nhỏ”.

Bổ sung vi chất
Bổ sung vi chất là cách điều trị tốt và an toàn đối với phần lớn các chứng bệnh. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ về vấn đề này để có hướng dẫn về liều dùng thích hợp nhất. Bạn cần kiên trì tuân thủ hướng dẫn vì hiệu quả sẽ đến từ từ nhưng bền vững.
- (Theo An Ninh Thủ Đô)

Bài 5.5. Tuyệt chiêu hỗ trợ chàng bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm không đơn thuần là nỗi lo của người đàn ông mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình bạn.
Nếu chẳng may, chồng bạn đang gặp vấn đề với sức khỏe sinh sản và điển hình là hiện tượng xuất tinh sớm, các bà vợ cần biết cách để giúp chồng vượt qua khủng hoảng và khó khăn này. Hãy áp dụng những điều dưới đây để giúp chồng chữa hoặc khắc phục phần nào hiện tượng xuất tinh sớm.

1. Động viên tinh thần cho anh ấy
Xuất tinh sớm là một chứng bệnh rất phổ biến ở nam giới, đặc biệt là những bạn mới lập gia đình trong độ tuổi dưới 30. Có tới 30% đàn ông trên thế giới mắc chứng bệnh này, chính vì thế chồng bạn không phải quá lo lắng và cho rằng mình là trường hợp cá biệt.

cần nói chuyện thẳng thắng với chồng, khuyên anh đi gặp bác sĩ để có thể được tư vấn điều trị chuẩn xác nhất. Đặc biệt, chồng bạn không được bi quan mà cần tập trung rèn luyện sức khỏe với việc thể dục thể thao, chế độ ăn uống hợp lý và tinh thần thoải mái. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm, và tâm lý có thể coi là một trong những nguyên nhân chính. Chừng nào tâm lý chưa ổn định thì việc điều trị chuyên môn còn chưa hiệu quả, vì vậy trước tiên, chồng bạn cần tự điều chỉnh.

2. Giúp chồng kiềm chế và chỉ huy được việc xuất tinh
Bạn nên học cách kích thích, vuốt ve bằng tay vào mặt lưng của dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến “đỉnh” thì dừng lại, nghỉ và chờ cho qua giai đoạn cao trào này. Đây là phương thức tập luyện rất hữu ích cho những người mắc chứng xuất tinh sớm. Người vợ cần nghe theo hướng dẫn của người chồng để tiếp tục hay ngừng lại đúng lúc.

Người vợ cần giúp chồng để trị chứng xuất tinh sớm.


Hãy kích thích chồng bằng cách này nhưng không cho chồng xuất tinh bởi đây là cách để kiềm chế và chỉ huy xuất tinh ở ngoài âm đạo. Khi chồng đã học được cách kiềm chế và chỉ huy việc xuất tinh ngoài âm đạo theo ý muốn rồi thì mới cho chồng giao hợp trong âm đạo của vợ. Trong trường hợp này, bạn nên ở trên, chồng ở dưới để bớt đi sự cuồng nhiệt say mê của anh ấy.

3. Chăm chồng bằng chế độ dinh dưỡng tốt
Việc xuất tinh sớm có thể được hạn chế nếu người vợ chăm sóc tốt chế độ dinh dưỡng của chồng. Hãy chăm chỉ chế biến các món ăn từ những nguyên liệu dưới đây để giảm hiện tượng xuất tinh sớm cho chồng nhé:

– Thịt hươu – đặc biệt là bộ phận sinh dục của hươu: có công dụng bổ thận, tráng dương, được các bác sĩ Đông-Tây y khuyên dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.

– Thịt dê: Thịt dê là món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.

– Thịt chó: Có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận. – Tắc kè, rắn: đều rất bổ dưỡng cho nam giới. Tắc kè và rắn khi ngâm rượu là một vị thuốc đặc biệt chữa trị các chứng nhược dương.

– Thịt bò: là món ăn giàu dinh dưỡng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe cho quý ông sau mỗi lần “lâm trận”.

– Các món thủy hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển: là những thực phẩm rất giàu kích thích tố. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone nên các quý ông yếu sinh lý nên chăm ăn những món ăn từ nguyên liệu này.
- (tingiaitri24h.com)

BÀI 5.6. Đi tìm sự thật quan niệm “hoàn tinh bổ não”

Tình dục tuân theo quy luật sinh lí của bản thân sẽ khiến cho con người ta cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh.

Trong sách y học cổ đại có một sự sai lầm khi cho rằng tinh dịch có giá trị hơn máu, hay “một giọt tinh dịch, mười giọt máu”. Quan điểm này cho rằng việc xuất tinh sẽ làm tổn hại tới nguyên khí và ủng hộ việc “hi sinh tinh dịch” để bảo toàn nguyên khí. Biện pháp nhịn xuất tinh cũng xuất hiện từ đó.

Nhịn xuất tinh nghĩa là khi quan hệ dựa vào nhưng hành vi ý chí như kiểm soát tâm trí, khống chế những động tác khi quan hệ, điều chỉnh hơi thở để bắt buộc phải kiềm chế không được xuất tinh ra ngoài. Người cổ đại ủng hộ cách làm này và từ đó về sau đã hình thành nên 2 quan điểm rất sâu sắc: một là “hoàn tinh bổ não” nghĩa là kiềm chế không xuất tinh, như thế tinh dịch sẽ chạy ngược lên não và có tác dụng bổ não. Hai là “thái âm bổ dương” nghĩa là nam giới thông qua việc quan hệ mà không xuất tinh có thể lấy tinh khí của phụ nữ để bồi bổ cho bản thân. Nhưng ngày nay lại cho rằng những quan niệm trên là vô lý, không có cơ sở khoa học.

Ảnh minh họa

Khoa học ngày nay đã chứng minh được nhịn xuất tinh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có 3 mối nguy hại lớn sau:

1. Quan hệ không hoàn hảo có hại cho sức khỏe
Trong quan hệ tình dục, khi nam giới chưa tới giai đoạn xuất tinh mà đã dừng lại, về mặt y học gọi là quan hệ không hoàn hảo. Kiểu quan hệ này khiến cho 2 vợ chồng khi quan hệ không đạt tới cực khoái, do đó không đạt được sự thỏa mãn về cơ thể lẫn tinh thần, đặc biệt là thỏa mãn tình dục. Như thế chỉ có hại mà không có lợi cho sức khỏe.

Đặc biệt là nam giới, một khi đã nhịn xuất tinh đồng nghĩa với việc sẽ có quá trình tiến triển hoạt động sinh lí xuất tinh nhưng lại phải kiểm soát tâm trí để kìm chế ko được xuất tinh. Điều này sẽ làm tổn hại tới chức năng bình thường của hệ thần kinh và hệ nội tiết và càng bất lợi cho sức khỏe hơn. Nói cách khác bất kì hành vi nào đi ngược lại với các hoạt động sinh lí bình thường đều có hại cho sức khỏe.

2. Gây ra bệnh tật và sự khó chịu cục bộ
Nếu ngừng quan hệ trước khi xuất tinh thì tình trạng sung huyết của hệ thống sinh dục và khoang chậu sẽ không thể nhanh chóng biến mất, vỏ não và tủy sống vẫn phải ở trong trạng thái căng thẳng lâu dài, túi tinh và tuyến tiền liệt cũng không được thông suốt. Sau khi hành sự xong sẽ có cảm giác khó chịu rất lâu, đặc biệt là phần dưới cơ thể sẽ có cảm giác trĩu xuống, nặng nề. Do sự sung huyết rộng và lâu của túi tinh và tuyến tiền liệt nên dẫn tới viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn và viêm túi tinh,từ đó gây ra các bệnh như đi tiểu thường xuyên, tiểu đục, khó chịu đáy chậu, đau lưng nhức vai, xuất tinh ra máu.

3. Gây ra bệnh không xuất tinh
Nhịn xuất tinh nhiều sẽ thành một thói quen tự nhiên, lâu dần sẽ dẫn tới không xuất tinh được, do đó hệ thần kinh và hệ nôi tiết sẽ quen với mặc định việc nhịn xuất tinh. Khi muốn khôi phục lại khả năng xuất tinh cũng không thể xoay chuyển được tình thế nữa.

Như chúng ta đều biết, đời sống tình dục vừa phải, đặc biệt là đời sống tình dục tuân theo quy luật sinh lí của bản thân sẽ khiến cho con người ta cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh, về cơ bản là không tồn tại hiện tượng “ tổn hại nguyên khí”. Do đó nên xóa bỏ suy nghĩ nhịn xuất tinh và cũng nên đề phòng những quan niệm sai lầm đang tiếp tục được lưu truyền.

Nghĩ rằng đó là bài thuốc tốt, món ăn giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông, nhưng thực sự thì nó lại trái ngược với mong muốn của quý ông.

BÀI 5.7. Những “thần dược” ngầm “giết chết” đời sống tình dục phái mạnh.


1. Cần tây đâu phải thần dược như lời mọi người vẫn đồn đại
Theo truyền thuyết dân gian, cần tây có thể kích thích tình dục, nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn.

Những nam giới ăn cần tây nhiều sẽ ức chế sự hình thành của testosterone, từ đó sẽ diệt chết “tinh binh”, và làm giảm số lượng “tinh binh”. Một vị bác sĩ ở nước ngoài nghiên cứu cho thấy, những người đàn ông trẻ có sức khỏe tốt và khả năng sinh sản trong nhiều ngày sau khi ăn cần tây, số lượng “tinh binh” giảm đáng kể thậm chí còn ở mức độ khó thụ thai , tình trạng này sẽ bình thường trở lại sau khi bạn ngừng ăn cần tây một vài tháng.

Mặc dù cần tây rất giàu dinh dưỡng, nhưng nếu bạn đã sẵn sàng chuẩn bị sinh con, tốt nhất là không nên ăn cần tây vì cần tây đích thực là một “sát thủ diệt tinh binh”.

2. Cao trăn là “khắc tinh” của đàn ông
Nhiều quý ông rỉ tai nhau uống cao trăn sẽ cường dương, vậy là lời đồn không cần xác minh có đúng hay sai, các ông cứ uống, thậm chí uống thật nhiều để chứng minh “bản lĩnh đàn ông”. Nhưng các ông đâu có biết rằng cơ chế ngủ của trăn lại là nguyên nhân khiến các ông liệt dương chứ không phải là giúp các ông mạnh như vũ bão.

Ảnh minh họa

Chỉ cần uống 1 – 2 lạng cao trăn trong vòng 1 – 2 tháng, nam giới có thể liệt dương vĩnh viễn. Bởi khi uống cao trăn (nhu), cơ sẽ nhão, uống một ngày cơ nhão một lần, coi như ngộ độc trường diễn, chứ không phải cấp tập. Khi cơ đã hỏng do cao trăn thì không thể chữa được vì cơ của dương vật cường dương là nhờ những tế bào hang xung huyết. Khi tế bào hang bị teo, bị liệt huyết không thể vào được nữa.

Khi biết điều này, các quý ông nhớ đừng đánh đổi tất cả nhé, muốn khỏe hãy ăn uống đủ dinh dưỡng, tập luyện tốt và có chế độ sinh hoạt vợ chồng hợp lý.

3. Có thể tử vong khi dùng mật gấu vô độ
Cũng do truyền tai nhau mà các ông tin rằng dùng mật gấu thường xuyên và liên tục sẽ “yêu” cả ngày không biết mệt. Ấy thế mà nhiều quý ông chưa kịp “yêu” đã nhập viện cấp cứu vì ngộ độc mật gấu. Đã có những trường hợp đột tử do nuốt một lượng mật gấu bằng hạt đỗ xanh. Những trường hợp uống nhiều rượu pha mật gấu cũng cần lưu ý.

Mọi chất mật đều có chứa độc tố, động vật ăn chất gì thì dịch tụy tiết ra chất đó. Ngoài ra, mật gấu cũng rất dễ nhiễm khuẩn vì đường dẫn mật thông với ruột, nơi chứa rất nhiều vi khuẩn nên mật gấu có thể bị nhiễm vi khuẩn, nếu uống sống dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hoá, nhiễm khuẩn…

Uống rượu mật gấu (hay uống sống mật gấu) đều rất nguy hiểm, có thể gây suy gan, suy thận, thậm chí tử vong. Do đó, mật gấu ngoài tác dụng tốt thì nó cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ gâBy bệnh tật
- (Tổng hợp)

Bài 5.8. Thủ phạm nào làm đàn ông mất dần “nam tính”?

Trong cuộc sống hàng ngày có một số thói quen xấu gây ảnh hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe mà nhiều người không hề biết.

1. Bỏ bữa sáng
Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Một bữa ăn sáng đầy đủ sẽ cung cấp năng lượng và nhiên liệu cho não bộ, giúp bạn hoạt bát hơn. Ăn sáng giúp cân bằng lượng cholesterol tốt hơn và giúp điều hòa lượng thức ăn sẽ “nạp” trong cả ngày. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn hoặc do có thói quen nhiều người thường bỏ bữa sáng. Điều này rất có hại cho cơ thể.

Nghiên cứu cho thấy những người bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, có tỷ lệ trao đổi chất thấp hơn, và nguyên nhân phát sinh nhiều bệnh. Đàn ông thường ít coi trọng ăn uống đúng giờ, và bữa sáng cũng bị họ bỏ qua nhiều hơn.

2. Uống rượu bia sau giờ làm việc
Nhiều người đàn ông thường có thói quen nhậu sau giờ làm việc…Việc không ăn mà cứ uống no bụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng, đặc biệt các bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến. Ngoài ra, ăn nhậu quá nhiều, các chất dinh dưỡng dễ lưu lại cơ thể có thể gây bệnh gan nhiễm mỡ, mỡ máu, tụy cấp…. rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Do vậy, để bảo vệ sức khỏe, đàn ông nên hạn chế số lần tham dự các bữa tiệc, nhậu nhẹt. Nếu trước đây đã bị viêm tiền liệt tuyến nhẹ, trong bữa tiệc nếu uống rượu trắng không được vượt quá 1 ly, hạn chế các loại thực phẩm cay.

Ảnh minh họa

3. Thời gian đi vệ sinh lâu
Nhiều người đàn ông có thói quen đọc sách báo trong nhà vệ sinh. Thói quen này rất có hại cho sức khỏe mà họ không tiết. Đó chính là nguyên nhân gây táo bón và bệnh trĩ. Đồng thời, việc ngồi lâu trên bồn cầu sẽ gây ứ máu trong khoang chậu và khúc cong của tĩnh mạch trĩ, dần dần dẫn đến bệnh trĩ. Ngoài ra, dù nhà vệ sinh có sạch sẽ đến mấy thì không khí ở đó cũng không trong lành; nếu ngồi lâu, cơ thể bạn dễ bị nhiễm khuẩn.

Do vậy, không nên đọc sách báo trong khi đi vệ sinh. Thời gian tốt nhất ở trong nhà vệ sinh không nên quá 5 phút.

4. Thức khuya
Theo những thống kê, thức khuya nhiều dẫn đến thiếu ngủ, mất đi sự tập trung và giảm thiểu trí nhớ trong công việc cũng như học tập. Việc này kéo dài thường xuyên cũng khiến cơ thể mệt mỏi, sinh nhiệt từ bên trong và làm sức khỏe suy giảm.

5. Hút thuốc lá
Hút thuốc lá cũng rất hại cho cơ thể, gây nhiều bệnh nguy hiểm. Hút thuốc làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30 đến 80%, chủ yếu là do các bệnh ung thư (ung thư phổi), bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, các bệnh tim gây suy thoái giống nòi do làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

6. Không chú ý vệ sinh
Hầu hết đàn ông thường không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục, đặc biệt là người có “bao quy đầu” quá dài, do phần bao quy đầu dễ tích tụ chất bẩn. Nếu không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục, thường sẽ sản sinh ra vi khuẩn, viêm nhiễm gây ra viêm quy đầu, viêm nhiễm đường niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến…, từ đó ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, thậm chí gây ra vô sinh.

7. Đặt laptop nóng ở đùi
Ngồi với máy tính xách tay được đặt lên đùi trong thời gian kéo dài có thể làm nóng tinh hoàn, gây tổn hại tinh trùng.

Ngoài ra, đàn ông còn có thói quen giữ điện thoại di động trong túi quần. Bức xạ từ điện thoải gây ảnh hưởng đến tinh hoàn và điều này dần dần có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương cũng như vô sinh.

8. Lười tập thể dục và khám bệnh
Lười tập thể dục sẽ làm gia tăng đáng kể nguy cơ mắc các bệnh mãn tính và sớm tử vong. Theo các chuyên gia, đối với đàn ông khi ngồi quá lâu một chỗ, những nhân tố như nhiệt độ trong phòng, độ cứng hay mềm của ghế chính là những nhân tố gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh lý của họ.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng 80% đàn ông mắc những bệnh nghiêm trọng thừa nhận họ không sẵn sàng đến bác sĩ, khiến cho những bệnh vặt phát triển thành bệnh nặng, vì thế bỏ lỡ thời điểm điều trị bệnh tốt nhất.

Nguồn: Đăng bởi: Nguyễn Đình Sinh | Tháng Tám 9, 2011 (goo.gl/fbh4rX)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về đầu trang