Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tư thế "yêu" nào giúp mông cong

Nhờ động tác này, vùng cơ bụng dưới và ở khu vực xương chậu cũng sẽ được củng cố săn chắc hơn.
Tư thế này được đánh giá là tốt cho vòng 3, hông và đùi không thua gì động tác squat trong tập gym
Tư thế "yêu" giúp vòng 3 nảy nở
Stacy Berman, một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở New York (Mỹ), người sáng lập là trung tâm Stacy’s Boot Camp chia sẻ: "Tùy theo mức độ hào hứng của bạn khi ‘yêu’ mà lượng calorie tiêu hao sẽ khác nhau, nhưng thông thường, tư thế yêu truyền thống khá tốt cho cơ vùng bụng, lưng và xương chậu”.

Patti Britton, tác giả của cuốn Nghệ thuật học “Yêu”, nguyên chủ tịch Hiệp hội Tư vấn và Trị liệu Tình dục Mỹ cũng đồng ý với quan điểm này.

Dù vậy, Britton khuyến cáo, trong tư thế truyền thống, người phụ nữ chỉ nên nâng xương chậu lên thay vì lưng dưới vì có thể dẫn đến chấn thương. Ngoài vùng bụng và lưng, theo Britton, vòng 3 của phụ nữ cũng sẽ nảy nở hơn nhờ tư thế này.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia quốc tế, tư thế đặc biệt tốt cho vòng 3 và vòng eo của phụ nữ là khi phái đẹp chủ động "ở trên".

“Cũng giống như cưỡi ngựa, người phụ nữ phải uốn cong cơ bụng dưới và các cơ ở khu vực xương chậu” – Yvonne K.Fulbright, một chuyên gia về chuyện phòng the, tác giả cuốn Touch me There! cho biết. Theo bà, nhờ động tác này, vùng cơ bụng dưới và ở khu vực xương chậu cũng sẽ được củng cố săn chắc hơn.

Chuyên gia Patti Britton khẳng định, tư thế “yêu” khi cả hai cùng đứng được đánh giá là khá khó vì người đàn ông sẽ phải hơi nâng người phụ nữ lên một chút.

Tuy nhiên, phần cơ bụng, lưng, xương chậu và cả bắp đùi của cả 2 đều phải hoạt động. Bên cạnh đó, toàn bộ cơ thể đều phải tham gia vào động tác để giữ cho hai người luôn ở tư thế thăng bằng tốt nhất và việc này cũng giúp đốt bớt năng lượng.
ND (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về đầu trang